ซีรีย์

สัญญาณลับ ล่าข้ามเวลา หนัง อาชญากรรมสุดสยองระทึกขวัญ

Signal แฮยองเร่งหาคนร้ายหลังไม่ได้รับความเป็นธรรม

ซีรีย์เรื่อง “Signal” นำเสนอเรื่องราวของวงจร. เนื้อหากล่าวถึงความร่วมมือในการแก้ไขคดีเก่าที่ยังไม่ปิดและกำลังจะหมดอายุ ในกระบวนการสอบสวนของตำรวจใน “โลกปัจจุบัน” โดยตำรวจสอบสวนจาก “โลกที่แล้ว” ผ่าน “วิทยุ” เพื่อคืนความยุติธรรมให้กับเหยื่อและครอบครัวของพวกเขา โดยเปิดเผยความจริงและนำผู้กระทำความผิด (ตัวจริง) ออกมาลงโทษภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นำเรื่องราวเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2000 ที่สนามหญ้าของโรงเรียนประถม

ขณะที่นักเรียนคนอื่นๆ จับคู่ซ้อมแบดมินตัน “คิมยุนจอง” คนเดียวที่ไม่มีคู่จิ้น เมื่อเธอหันหลังกลับ เธอเห็น “พัคแฮยอง” ซึ่งยืนอยู่คนเดียวและมองดูเพื่อนของเธอจากระยะไกลโดยลำพังโดยไม่ต้องเปลี่ยนเป็นชุดออกกำลังกาย จากนั้นเธอก็หันไปทักทายแฮยองด้วยรอยยิ้มที่เป็นมิตร แต่แฮยองแกล้งทำเป็นไม่สนใจเขา เมื่อแฮยองหันไปมองยุนจอง เขาก็รู้สึกว่างเปล่า ดังนั้นเขาจึงกวาดสายตาไปทั่วสนามก่อนจะกลับ สักพักยุนจองก็ยื่นไม้แบดมินตันให้ ให้แฮยองยิ้ม

แต่แฮยองลุกขึ้นโดยไม่พูดอะไรหลังเลิกเรียน แฮยองซึ่งยังไม่มีเพื่อนเดินออกจากห้องเรียนคนสุดท้ายหลังจากที่พ่อแม่ของเขารับเพื่อนส่วนใหญ่ของเขาไป แฮยองหยิบร่มและเดินออกจากอาคารเพราะฝนตกหนัก เห็นยุนจองยืนอยู่คนเดียวเพราะไม่มีรถรับส่งและไม่มีร่ม แฮยองรีบซ่อนหลังร่มขนาดใหญ่ ยุนจองเห็นแล้วยิ้มให้แฮยอง แต่แฮยองทิ้งเธอและวิ่งหนีไปกลางสายฝนโดยไม่มีร่ม ในขณะเดียวกัน

เขาเห็นผู้หญิงสวมรองเท้าส้นสูงสีแดงยืนอยู่คนเดียวท่ามกลางสายฝน เมื่อหันไปมองยุนจอง เธอเห็นว่าเธอกำลังเดินอยู่กับผู้หญิงคนนั้น เขาจึงรีบวิ่งฝ่าสายฝนเพื่อกลับบ้าน ระหว่างกินบะหมี่ขณะดูทีวีในบ้านของเธอคนเดียว แฮยองได้ยินข่าวว่าเด็กนักเรียนประถมในจังหวัดคยองกีถูกผู้โจมตีหลังเลิกเรียนลักพาตัวไป ดังนั้นเขาจึงเงยหน้าขึ้นและเห็นว่าเด็กนักเรียนหญิงคนนั้นคือ… ยุนจอง!!!

อ่านเพิ่มเติม ซีรีย์น่าดู