ซี รี่ ย์ เกาหลี

แนะนำ ซี รี่ ย์ เกาหลี ยอดนิยมที่คนดูมากที่สุด

ซี รี่ ย์ เกาหลี ใหม่ล่าสุด ที่กำลังเป็นที่นิยมปี 2023

ซี รี่ ย์ เกาหลี ที่กำลังถูกพูดถึงมากที่สุดตั้งแต่ยังไม่ฉาย ใครที่เป็นคอซีรี่ย์บอกเลยต้องไม่พลาด ไปดูกันเลยว่ามีเรื่องไหนบ้างและโดนใจเพื่อนๆบ้างหรือไม่

ซี รี่ ย์ เกาหลี

รีวิว ซี รี่ ย์ พากย์ ไทย น่าดูของปี 2023

สำหรับเพื่อนๆท่านใดที่กำลังมองหาหรือสนใจหนังเกาหลี ที่เวลานี้กำลังเตรียมเข้าฉาย หรือที่กำลังออนแอร์ในเวลานี้ ทางเว็บไซต์ majic999 ได้ทำการรวบรวมหนังที่มาแรงและกำลังเป็นที่นิยมมากที่สุดของปีนี้ มาเอาไว้ให้เพื่อนๆได้เลือกดูอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นหนังใหม่ หนังภาคต่อ หรือหนังที่ทำรายได้มากที่สุดในช่วงนี้ ไปดูพร้อมๆกันเลยว่าจะมีหนังเรื่องไหนบ้าง ที่โดนใจเพื่อนๆจนอยากไปหามาดู ไปชมพร้อมๆกันเลยว่าจะมีเรื่องไหนบ้าง และแต่ละเรื่องจะสนุกขนาดไหน

Taxi Driver 2

ประเภท :ดราม่า / แอคชั่น / อาชญกรรม มี : 16 EP. ออนแอร์ : 17 กุมภาพันธ์ 2023 Viu

เนื้อเรื่อง หนึ่งในหนังที่มีคนตั้งตารอมากที่สุดอย่าง Taxi Driver 2 ที่เพิ่งได้ฤกษ์ออนแอร์ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งกระแสตอบรับดีมากๆ กับเรื่องราวของ Rainbow Taxi แท็กซี่ลึกลับที่รับจ้างแก้แค้นให้กับคนที่ไม่ได้รับความยุติธรรม และในภาคนี้ตัวเอกของเรื่องไม่ว่าจะเป็น อีเจฮุน, พโยเยจิน, คิมอึยซอง และจางฮยอกจิน ต้องไปทำภารกิจไกลถึงเวียดนาม แถมตัวละครมาใหม่อีกหลายตัว ซึ่งแต่ละตัวโหดๆทั้งนั้น สำหรับใครที่ชื่นชอบหนังแนวแอ็คชั่นบอกเลยเรื่องนี้ต้องไม่พลาด

Payback: Money and Power

ประเภท :ดราม่า / อาชญากรรม / แก้แค้น มี : 12 EP. ออนแอร์ : 6 มกราคม 2023 Prime Video

เนื้อเรื่อง หนังที่ตีแผ่มุมมืดให้ผู้ชมได้ดู เรื่องราวของ อึนยง (แสดงโดย อีซอนคยุน) นักเทรดหุ้นและยังเป็นอัยการทหารที่มีความสามารถและมีชื่อเสียง ที่ตัดสินใจต่อสู้กับแก๊งผิดกฎหมาย เขาไม่ยอมอยู่เฉยเมื่อต้องเจอกับอำนาจที่ไม่มีความยุติธรรม ซึ่งทำให้ผู้ชมได้เห็นถึงอำนาจของเงินที่ทรงพลังกว่าที่คิดไว้มาก ต้องมาติดตามและลุ้นกันว่าบทสรุปจะจบแบบใด 

ซี รี่ ย์ เกาหลี

ดู ซี รี่ ย์ พากย์ ไทย ที่กำลังเข้าฉาย และทำรายได้เยอะที่สุดในปลายปีนี้

Doona!

ประเภท :โรแมนติก / ดราม่า จำนวน : 9 ตอน ออกอากาศช่อง : ครึ่งปีหลัง 2023 ทาง Netflix

เรื่องย่อ หนังรักสนุกๆของสาวซูจี ที่กลับมาสร้างรอบยิ้มและเสียงหัวเราะอีกครั้ง เรื่องราวของ อีวอนจุน (รับบทโดย ยังเซจง) นักศึกษาหนุ่มที่เพิ่งปรับตัวการการใช้ชีวิตในหอมหาลัยได้ไม่นาน ต้องมาเจอกับ อีดูนา (โดย ซูจี) อดีตเน็ตไอดอลสาว ซึ่งเธอพักอยู่ชั้นล่างของหอพักของเขา แม้ว่าเขาจะพยายามไม่เข้าไปยุ่ง แต่ความลึกลับบางอย่างในตัวเธอ กลับทำให้เขาต้องถลำตตัวเข้าใกล้ ต้องมาติดตามลุ้นว่าเรื่องราวจะจบลงแบบไหน 

D.P. 2

แนว :ดราม่า / สะท้อนสังคม / ทหาร จำนวน : 6 ตอน ออกอากาศช่อง : 28 กรกฎาคม 2023 ทาง Netflix

เรื่องย่อ หลังจากที่ซีซั่นแรกได้ออกอากาศและถูกพูดถึงเป็นวงกว้าง กลับการถ่ายทอดเรื่องราวของทหารอย่างตรงไปตรงมา อันจุนโฮ (รับบทโดย จองแฮอิน) และ ฮันโฮยอล (แสดงโดย คูคโยฮวาน) ทำงานในหน่วย D.P. โดยมีหน้าที่ตามล่าทหารที่หนีทัพ ซีซั่นนี้พวกเขายังคงได้รับภารกิจจับกุมอย่างต่อเนื่อง แถมยังต้องเจอกับความเจ็บปวดที่โหดร้ายที่เหล่าทหารต้องเจอแทบทุกคน ต้องมาติดตามและลุ้นกันว่าในซีซั่นนี้เขาจะพาทหารกลับมาได้อีกหรือไม่ 

The Uncanny Counter 2

แนว :แอคชั่น / แฟนตาซี / ลึกลับ จำนวน : 12 ตอน ออกอากาศช่อง : 29 กรกฎาคม 2023 ทาง Netflix

เรื่องย่อ หลังจากที่รอคอยกันมาหลายปี ในที่สุดก็พร้อมล่าปีศาจกันต่อกับ The Uncanny Counter 2 เรื่องราวเกี่ยวกับเหล่า “เคาน์เตอร์” นักล่าวิญญาณที่ได้รับมอบหมายภารกิจไล่ล่าและสังหารปีศาจที่หนีมายังโลก เพื่อส่งดวงวิญญาณเหล่านั้นกลับไปยังยมโลก โดยภาคแรกที่ได้ปล่อยออกไปนั้นได้รับความนิยมมาก ทำให้มีการทำภาค 2 ทันที และหลังจากที่ทำเสร็จ ก็ปล่อยออกมาออนแอร์ทันที ทั้งยังได้นักแสดงชุดเดิมไม่ว่าจะเป็น โจบยองกยู , ยูจุนซัง, คิมเซจอง, ยอมฮเยรัน และ อันซอกวาน กลับมารับล่าที่นักล่าอีกครั้ง ซึ่งต้องมาติดตามชมกันว่าในตอนนี้เรื่องราวจะเข้มข้นและสนุกอย่างภาคที่แล้วหรือไม่

สรุป

โดยทั้งหมดที่ได้นำมารีวิวในวันนี้คือหนังที่กำลังเตรียมเข้าฉาย และกำลังฉายอยู่ในเวลานี้ ซึ่งทำยอดผู้ชมสูงที่สุด เพื่อนๆท่านใดชื่นชอบหรืออยากดูหนังใหม่ๆ สามารถ อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ majic999 UFABET