ซีรีย์

ซีรีย์เรื่อง ณ ที่สายลมรักพัดผ่าน

ความรักที่อบอุ่นและแสนฟิน ของคนที่กลับมารักษาจิตใจ ในถิ่นไกล

ณ ที่สายลมรักพัดผ่าน สวี่ หงโต้ว (หลิวอี้เฟย) พนักงานสาวสวยของโรงแรมชื่อดัง เธอเป็นหญิงสาวจากเมืองชนบทที่เข้ามาทำงานในเมืองใหญ่ พร้อมกับเพื่อนสนิทที่รักกันมากและอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก จนเรียนจบและมาทำงานด้วยกัน หากแต่การทำงานหนักของเพื่อนรัก กลับกลายเป็นการนำพาโรคภัยและต้องเสียชีวิตไปด้วยโรคมะเร็ง หญิงสาวเสียใจมาก จนไม่สามารถทำงานได้อย่างสงบสุขอีกต่อไป 

หญิงสาวได้มานึกถึงคำพูดของเพื่อนสนิทที่มักจะบอกให้เธอออกไปเที่ยวพักผ่อนบ้าง ด้วยความเศร้าและเสียใจอย่างมากของ หงโต้ว เธอได้ตัดสินใจที่จะลาออกจากงานที่ทำอยู่ แม้ว่าเธอกำลังจะได้เลื่อนขึ้นเป็นผู้อำนวยการแล้วในปัจจุบัน เพราะการทำงานที่ยุ่งจนไม่เคยมีเวลาให้ตนเองนั้น เป็นการทำงานเพื่อให้ลืมเพื่อนของเธอ หากแต่เมื่อเธอนึกถึง สิ่งที่เพื่อนร้องขอให้เธอที่ยังมีชีวิตอยู่ ออกไปเที่ยวแทนเธอบ้าง

และนี่เลยเป็นเหตุผลให้เธอลาออกจากงาน เพื่อเดินทางออกไปท่องเที่ยว โดยเธอเลือกหมู่บ้านวัฒนธรรมในเมืองต้าลี่ การเดินทางมายังเมืองต้าลี่นี้ ทำให้หญิงสาวได้พบกับประธานชุมชนหนุ่มของหมู่บ้าน เชี่ยจือหยาง (หลี่เซียน) เป็นชายหนุ่มที่ลาออกจากงานในเมืองใหญ่ เพื่อกลับมาทำการพัฒนาชุมชนบ้านเกิด และเขาได้ชักชวนให้หญิงสาวร่วมทำงาน เพื่อพัฒนาการท่องเที่ยวของหมู่บ้านร่วมกัน

เมื่อทั้งสองได้รู้จักกัน อีกทั้งได้ช่วยเหลือกันและกัน ความใกล้ชิดและสนิทสนมกัน ทำให้ทั้งคู่ตกหลุมรักกันและกัน และการที่ทั้งคู่ต่างช่วยเหลือกันนั้นกลับเป็นแรงพลังใจ ที่ทำให้จิตใจของเธอเริ่มดีขึ้น หงโต้ว จะสามารถก้าวผ่านปมฝันร้าย และชายหนุ่มอย่างเชี่ยจือหยาง จะสามารถช่วยเยียวยาจิตใจของกันและกันได้หรือไม่ ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่ง ซีรีย์เกาหลีโรแมนติก ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เรื่องราวของพวกเขาจะดำเนินไปยังไร เข้าไปรับชมกันได้แล้ววันนี้ กับเรื่องราวของ ณ ที่สายลมรักพัดผ่าน ซีรีย์เกาหลีมาใหม่ซีรี่ย์เกาหลีฟินจิกหมอนพากย์ไทย

อ่านเพิ่มเติม ซีรีย์น่าดู

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ : ทรูไอดี